top of page

Tuyển dụng 20 nhân viên kinh doanh bất động sản làm việc tại Phú Quốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN  KINH DOANH

I. Nhiệm vụ

  1. Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc cho khách hàng đến tham quan các dự án, sản phẩm của công ty.

  2. Cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để kịp thời tư vấn chính xác nhất, chốt được hợp đồng.

  3. Khai thác thêm khách hàng và nguồn khách hàng mới, mở rộng thị trường và các khách hàng tiềm năng, chủ động đưa ra các cách thuyết phục hợp lý để trao đổi cùng khách hàng.

  4. Luôn chăm sóc ngoại hình, kĩ năng giao tiếp của bản thân tốt, đặc biệt khéo léo trong việc chăm sóc và tư vấn cho các khách hàng phân khúc cao (VIP).

II. Phúc lợi

  1. Hỗ trợ chỗ ở nhân viên tại ký túc xá

  2. Phụ cấp chỗ ở nếu không ở ký túc xá

  3. Hỗ trợ xe ô tô công ty đưa đón, tiếp khách

  4. Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng VIP

  5. Đào tạo pháp lý, phân tích thị trường bất động sản

III. Cơ chế lương, thưởng

  1. Lương cơ bản theo các mức từ 5.000.000VNĐ/tháng.

  2. Hoa hồng theo mức hoa hồng từng dự án.

  3. Chỉ tiêu tăng lương cơ bản dựa trên doanh số bán hàng.

  4. Ngoài ra thưởng theo KPI ban hành từng thời kì.

IV. Yêu cầu công việc

  1. Có phương tiện đi lại, laptop phục vụ công việc.

  2. Làm việc tại Phú Quốc.

  3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.

  4. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

  5. Các tài khoản mạng xã hội nhiều bạn bè là một ưu thế.

  6. Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng VIP là một ưu thế.

33 lượt xem
bottom of page